Thăm quan Công ty Cổ phần Nghiên cứu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo – VinAI

Ngày 01 tháng 04 năm 2024, 25 sinh viên Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác (3ITech) đã có chuyến thăm quan không gian làm việc tại Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo VinAI.

Chuyến thăm quan này là một phần trong chương trình học của Viện 3I, nhằm mục đích giúp sinh viên có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Tại VinAI, các sinh viên đã được thăm quan các phòng làm việc và nghiên cứu nơi các kỹ sư đang thực hiện các dự án trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thị giác máy tính, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, học máy,…

Các sinh viên cũng có cơ hội tham gia thảo luận và chia sẻ với các chuyên gia về những vấn đề liên quan cũng như ứng dụng của AI trong đời sống. Chuyến thăm quan nhằm mục đích giúp sinh viên có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc thực tế trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Với mục tiêu đào tạo sinh viên trong môi trường thực tế, sát với nhu cầu của thị trường lao động, 3ITech luôn đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tự động hóa để đem đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm thực tế môi trường làm việc chuyên nghiệp, tham gia vào các dự án thực tế và trau dồi kỹ năng chuyên môn.

Chuyến thăm quan VinAI của sinh viên Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác là một hoạt động thiết thực nhằm giúp sinh viên có thêm kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực AI. Chuyến thăm quan cũng góp phần thúc đẩy hợp tác giữa Viện 3I và VinAI trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu AI.

– Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác

Bài viết khác