26 sinh viên 3I bắt đầu chương trình trao đổi tại Đại học Quốc gia Liên hợp Đài Loan

Vào ngày 19 tháng 2 năm 2024, Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác – Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Khoa Cơ khí thuộc Đại học Quốc gia Liên hợp Đài Loan (NUU) nhằm thảo luận về chương trình trao đổi sinh viên.

Buổi gặp gỡ và làm việc giữa và NUU là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường hợp tác quốc tế và trao đổi sinh viên giữa hai trường đại học. Chương trình trao đổi sẽ mang đến cho sinh viên của cả hai đơn vị cơ hội học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến, đa dạng văn hóa, đồng thời mở rộng mạng lưới kết nối quốc tế.

Cũng trong buổi sáng ngày 19 tháng 2, 26 sinh viên thuộc hai ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo và Công nghệ Logistics đã tham gia buổi học đầu tiên cho môn Thiết kế cơ khí, đánh dấu khởi đầu cho hành trình học tập mới tại NUU.

Buổi học đầu tiên của các sinh viên tại NUU cũng diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, các sinh viên đã được tiếp cận với kiến thức chuyên môn mới và có cơ hội trải nghiệm phương pháp giảng dạy hiện đại.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển hợp tác quốc tế và nâng cao chất lượng đào tạo, Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác sẽ mang đến cho sinh viên những trải nghiệm học tập tốt nhất và cơ hội phát triển toàn diện. Sự hợp tác giữa Viện 3I và NUU hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội học tập cho sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và tạo ra những thế hệ kỹ sư tài năng trong tương lai.

– Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác

Bài viết khác