Triển lãm Robotics tại Techshow – UEH Sharing – Career Fair 2024

Techshow là một trong những điểm nhấn nổi bật trong khuôn khổ chuỗi sự kiện UEH SHARING – CAREER FAIR 2024. Diễn ra trong hai ngày 30 và 31 tháng 3 năm 2024, Techshow đã thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp, tổ chức công nghệ hàng đầu cùng với các bạn sinh viên, người học và người lao động.

Techshow là nơi trưng bày và giới thiệu những sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến hiện nay, đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối với nguồn nhân lực tiềm năng và quảng bá thương hiệu của mình.

Đặc biệt, Triển lãm Robotics đến từ Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác với hơn 10 dự án robot được trưng bày cũng đã thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên có hứng thú và đam mê với công nghệ tự động hóa và trí tuệ nhân tạo. Tại đây, các bạn được chiêm ngưỡng những dự án robot đang được nghiên cứu và phát triển của OpenLab, cũng như tìm hiểu về các ứng dụng thực tế mà robot có thể phục vụ trong đời sống và thỏa sức khám phá tiềm năng của lĩnh vực công nghệ này.

Chuỗi sự kiện UEH SHARING – CAREER FAIR 2024 với mong muốn gắn kết cộng đồng các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cùng hành động vì mục tiêu phát triển bền vững cho giáo dục và xã hội, mang lại giá trị thiết thực đối với các thế hệ sinh viên đã chính thức khép lại với sự đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp, đối tác, với gần 6 tỷ đồng được đóng góp và hơn 5000 cơ hội việc làm tiếp cận người lao động.

– Viện Công nghệ Thông minh và Tương tác

Bài viết khác